Hàn răng sâu có đau nhiều hay không?

Câu hỏi

Chào bác sỹ! Hai răng hàm dưới bên phải của em bị sâu, dù không nặng lắm nhưng em vẫn muốn đi hàn lại. Nhưng em rất sợ đau, nghe mọi người đi làm răng về nói mà em không dám đi nha sỹ. May mà lúc tìm hiểu thông tin, thấy hỏi đáp sâu răng có thể khắc phục nhẹ nhàng không đau các loại bệnh về răng. Không biết là hàn răng sâu có đau không, có hết sâu không bác sỹ? (Trần Diệu Linh – Hà Nội)

Bình luận

Chào bạn Diệu Linh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng sâu có đau không?” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hàn răng sâu có đau không?
Đau răng và đau khi làm răng là điều khiến rất nhiều người lo lắng, thậm chí sợ hãi. Đây là tình huống rất phổ biến trước đây, nhưng hiện nay với kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại, thiết bị được cải tiến giúp cho việc làm răng trở nên nhẹ nhàng ngoài sức tưởng tượng. Cụ thể dịch vụ hỗ trợ điều trị răng sâu và hàn trám tại hỏi đáp sâu răng theo kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiện đại, tình trạng đau đớn được loại bỏ hoàn toàn.
Quy trình hỗ trợ điều trị răng sâu sẽ được tiến hành bằng việc loại bỏ phần mô răng bị bệnh. Tại hỏi đáp sâu răng, các nha sỹ đang hỗ trợ điều trị răng sâu bằng thiết bị nạo bỏ phần sâu nhanh chóng, nhẹ nhàng không gây đau và ê cho bệnh nhân. Thuốc gây tê tại chỗ sẽ hỗ trợ bạn không còn cảm thấy khó chịu trong khi bác sỹ thực hiện. Việc nạo vết sâu là cần thiết để sửa soạn cho hàn trám. Nạo sâu răng càng nhanh càng sạch sẽ thì hàn trám về sau càng bền chắc, không bị sâu trở lại hoặc lưu ủ lại phần răng còn sâu.
Bác sỹ thẩm mỹ răng tại hỏi đáp sâu răng có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về răng thẩm mỹ ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, điêu luyện với nhiều dạng chất liệu trám khác nhau. Nhờ vậy, quy trình hàn trám răng diễn ra nhanh mà vẫn đạt độ thẩm mỹ và không gây đau cho bệnh nhân. Công nghệ hàn trám Laser Tech hiện đại được hỏi đáp sâu răng áp dụng đem lại độ bền chắc cao, không bị bong tróc nhanh khi ăn nhai và hạn chế xâm lấn đến răng một cách tối đa.
Sau khi hàn trám răng sâu, bạn được bác sỹ kê đơn thuốc hỗ trợ để làm dịu cảm giác ê trong miệng, chỉ sau một toa thuốc, cơn ê buốt sẽ dứt hoàn toàn nên Diệu Linh có thể yên tâm nhé. Bạn nên hỗ trợ điều trị sớm vì nhìn từ bên ngoài không thể phỏng đoán chính xác mức độ răng sâu, càng chần chừ, răng sẽ càng sâu nặng có thể không còn bảo tồn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét