Chữa sâu răng bằng dầu oliu hiệu quả nhanh chỉ sau vài phút

Câu hỏi

Dầu oliu không những được xem là bí kíp làm đẹp của các chị em mà ngoài ra, chữa sâu răng bằng dầu oliu cũng đã được ông bà ta áp dụng từ thời xa xưa. Nếu bạn đang bị làm phiền bởi những cơn đau nhức răng sâu thì đừng nên bỏ qua những nội dung hữu ích trong bài viết sau đây.

Bình luận

1. Chữa sâu răng bằng dầu oliu thực hiện như thế nào?
Ta thường biết đến cách dưỡng tóc suôn mượt bằng dầu oliu, tắm trắng da bằng dầu oliu hay thậm chí là tẩy trắng răng bằng dầu oliu.
Ngoài ra, thì chữa sâu răng bằng dầu oliu kết hợp với dầu đinh hương thì hiệu quả sẽ thật bất ngờ bởi trong dầu oliu có chất oleocanthal, tyrosol… tính kháng viêm tốt, kết hợp với dầu đinh hương có tác dụng giảm đau, gây tê hiệu quả.
Hãy làm theo hướng dẫn sau đây để “đuổi” ngay cơn đau răng sâu đi bạn nhé:
❈ Chuẩn bị:
+ 50 ml dầu oliu
+ 100 ml dầu đinh hương
Lưu ý: Bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu nhiều hoặc ít hơn tùy theo nhu cầu sử dụng nhé.
❈ Cách làm:
Đem 2 loại dầu trộn vào với nhau theo tỉ lệ dầu oliu 1 phần, dầu đinh hương 2 phần và khấy đều cho đến khi thu được hỗn hợp có màu đồng nhất.
❈ Chữa sâu răng bằng dầu oliu kết hợp dầu đinh hương:
+ Hàng ngày, bạn dùng tăm bông thấm vào hỗn hợp bôi lên vùng răng và nướu bị sưng đau, chỉ sau vài phút thôi cơn đau răng sẽ “không cánh mà bay”*
+ Thực hiện 3-4 lần/ngày mỗi khi cơn đau tái phát sẽ giúp bạn cảm giác dễ chịu hơn nhiều.
Thường xuyên thực hiện cách chữa sâu răng bằng dầu oliu mỗi khi cơn đau nhức làm phiền bạn sẽ vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, để sâu răng được chữa khỏi thì các biện pháp tự nhiên không thể làm được, bạn cần nhờ đến bàn tay của các bác sĩ. Hãy đến nha khoa thăm khám ngay khi có điều kiện bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét