Tôi bị chẩn đoán là răng số 8 mọc lệch và hơi sâu nên đau nhức kéo dài

Câu hỏi

Chào bác sĩ, chào chương trình hoidapsaurang. Tôi bị chẩn đoán là răng số 8 mọc lệch và hơi sâu nên đau nhức kéo dài và bác sĩ khuyên đi chụp phim rồi nhổ, đến hôm nhổ tiêm cho tôi 2 mũi thuốc tê, rồi lấy dục cụ hì hoạy bậy, khoảng 2 tiếng sau hết thuốc tê mà bác sĩ vẫn chưa nhổ đc, bơm tiếp 4-5 mũi thuốc tê vào nữa vì tôi đau quá, đến hết tiếng thứ 3 tôi không thấy đau nữa vì quá đau và còn cảm thấy mình sắp ngất, tôi hỏi bác sĩ, Đã có ai nhổ răng này bị ngất chưa. Lịch sử thì có rồi, còn anh thì chưa. Vậy thì anh dừng lại ở đây cho em, em không chịu đc nữa anh ạ. Vậy là tôi để cái răng số 8 lung lay đi về Vậy là anh kê thuốc cho tôi về uống, bước xuống ghế cái tôi thấy mình như bị sốt và về mua thuốc uống luôn, giờ nó đau nhức nhiều, bác sĩ cho tôi hỏi, uống giảm đau nhiều loại afferalgan nhiều có hại như thế nào đến tổng quát cơ thể.

Bình luận

Chào bạn! Uống giảm đau nhiều rất có hại, cả gan thận và dạ dày. Ngoài ra nếu để tình trạng như hiện tại bạn sẽ bị sưng viêm kéo dài gây đau đơn khó nhai nuốt, thậm trí có thể bị nhiễm trùng. Không biết bạn khám và nhổ răng tại cơ sở tư nhân hay nhà nước. Tôi khuyên bạn nên đến viện răng hàm mặt và yêu cầu bác sỹ có tay nghề tốt xử lý triệt để cho bạn cái răng này, bởi có thể chiếc răng này của bạn thuộc trường hợp khó nên bác sỹ trước kia mới không xử lý được. Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét